NGÀY HỘI THÁCH THỨC G-SQUAD HÀ NỘI: FAN G-SHOCK HÀ THÀNH KHỞI ĐỘNG NÀO!

Vào ngày 30/03/2019 vừa qua, thủ đô đa diễn ra một sự kiện cực kỳ hấp dẫn dành cho những người yêu thích tập luyện, cho những chàng trai cô gái cá tính, khỏe mạnh, và cho tất cả những ai dám thách thức chính bản thân mình… Đó chính là Ngày hội thách thức G-Squad – G-Squad Challenge Day!

Hàng loạt game vận động hấp dẫn

Ném phi tiêu bằng đồng hồ, giải cứu G-Shock, tâng bóng, đu xà, vượt rào… là một số game vận động sẽ diễn ra tại Ngày hội. Các hoạt động này sẽ chia thành nhiều chặng khác nhau, người chiến thắng là người vượt qua tất cả các game với thành tích xuất sắc. Không nghi ngờ, đây chắc chắn là ngày hội vận động rèn luyện sức khỏe đầy thú vị cho giới trẻ Hà thành.

Phần thưởng cực đã

Top 3 người chiến thắng chung cuộc sẽ dành được 3 chiếc đồng hồ G-Shock GBD-800 siêu hot hiện nay. Bên cạnh đó là rất nhiều phần quà dành cho top 5, top 10 và những phần trình diễn ấn tượng, nào là áo thun, mũ G-Shock, mũ bảo hiểm…

Đặc biệt, cuộc thi G-Squad Contest khởi động trên fanpage Casio Anh Khuê – không giới hạn đối tượng tham gia, sẽ có nhiều phần quà giá trị dành cho những người chiến thắng. Hãy theo dõi fanpage để cập nhật chi tiết nhé!

Đồng hồ G-Shock GBD-800

Đo tài tâng bóng cùng Đỗ Kim Phúc

Nhà vô địch tâng bóng nghệ thuật châu Á Đỗ Kim Phúc sẽ có mặt tại G-Squad Challenge Day và tham gia thách thức tâng bóng cùng các bạn trẻ. Nếu tự tin về khả năng tâng bóng của mình và muốn giao lưu cùng chàng trai tài năng này thì hãy luyện tập ngay từ bây giờ nhé!

“Quẩy” cùng JustaTee

Chủ nhân của “hit” “Thằng điên”, “Đã lỡ yêu em nhiều”… sẽ khiến sân khấu đêm của sự kiện trở nên sôi động và hoành tráng hơn bao giờ hết. Rất đáng mong chờ đúng không nào?

JustaTee – Đỗ Kim Phúc

Và một dàn “hot gymer” siêu cấp đẹp trai

Các chị em “chân yếu tay mềm” không thể đọ sức trong các game vận động có thể tự an ủi với màn xuất hiện mãn nhãn của dàn trai đẹp, body 6 múi chuẩn.

 

 

Bình luận về bài viết này